Nhật ký hành trình

Ngẩn ngơ, thơ thẩn trước mùa lá đỏ Nhật Bản

Sáng ra thơ thẩn ngắm những bức hình khách gửi mà tự nhủ bao giờ tui sẽ được quay trở lại Nhật? Sau 2 năm đại dịch covid bùng phát chợt nhận ra tôi yêu Nhật Bản biết nhường nào. Từ ngày du lịch Nhật Bản mở cửa lòng tôi xao xuyến vui tươi hơn hẳn, sáng ra hóng tin khách nhập cảnh tại Nhật an toàn, tối về tủm tỉm xem lại những bức hình của khách. Yêu quá Nhật Bản ơi, cùng share những bức hình để anh, chị,em ở nhà có động lực xách balo và bay tới Nhật Bản thân yêu luôn nào <3.

“Trải nghiệm chuyến du lịch Nhật cùng du lịch Nhật Bản A đến Z. Về mọi mặt dịch vụ rất ok không chê chổ nào được rất uy tín, hướng dẫn viên thì siêu hài hước vui nhộn trách nhiệm và vô cùng thân thiện. Công ty NhatBanAZ làm việc rất có tâm kể cả hướng dẫn viên cũng thế….
Nếu có dịp đi Nhật mình sẽ ủng hộ công ty nữa. Chúc công ty ngày càng phát triển mạnh trên lĩnh vực du lịch nhé” _ feedback của anh Lê Trung Vĩnh


“Thật sự cảm ơn vì sự đồng hành cùng Du lịch Nhật Bản A đến Z. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình, giá cả hợp lý với mỗi tour khác nhau. Những địa điểm du lịch tuyệt đẹp, phong phú và đa dạng cùng với những văn hóa khác nhau của các vùng, thưởng thức những món ăn ngon. Cuối cùng tôi xin cảm ơn Du lịch Nhật Bản A đến Z đã cho tôi chuyến đi đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa. Xin cảm ơn”_ Cảm ơn anh Quốc Hùng.

“Thật tuyệt vời khi được đồng hành cùng Du lịch Nhật Bản A đến Z trong chuyến du lịch vừa qua.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,làm việc rất có tâm và tận tình.Mỗi địa điểm tham quan đều rất xinh đẹp và hợp lý.Tôi và gia đình đã có những trãi nghiệm thật đáng nhớ trên đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Thật cảm ơn Du lịch Nhật Bản A đến Z đã cho tôi một chuyến đi tuyệt vời như vậy. Nếu mọi người yêu thích đất nước và con người Nhật Bản thì Du lịch Nhật Bản A đến Z là một lựa chọn mà các bạn cần biết đến” _ Feedback của anh Nguyễn Văn Dương.

Xem những bức hình thực tế này bạn đã muốn vivu sang Nhật luôn không ^^. Hãy ib với chúng mình để được hỗ trợ tốt nhất qua số hotline HN 0988980239 | SG 0963735500 nhé.

 

5/5 - (43 bình chọn)

Bài này đã được sửa đổi lần cuối vào 03/02/2023 10:59 sáng

Chia sẻ

Bài viết gần đây

Những nơi đẹp nhất để ngắm lá đỏ mùa thu ở Nhật Bản

Mùa thu ở Nhật Bản được cho là một trong hai mùa đẹp nhất ở… Đọc thêm

Say đắm sắc thu Kyoto

Trong nhiều thế kỷ, Kyoto đã bị phá hủy bởi nhiều cuộc chiến tranh và… Đọc thêm

Dự báo lịch ngắm lá đỏ Nhật Bản mùa thu 2024

Dự báo lịch lá đỏ Nhật Bản năm 2024 đang được cập nhật thêm. Vào… Đọc thêm

Đường mòn Kumano Kodo: Di sản văn hóa và hành trình tâm linh Nhật Bản

Nằm ẩn mình giữa thiên nhiên hùng vĩ của bán đảo Kii, Nhật Bản, Kumano… Đọc thêm

Fushimi Inari Taisha: Ngôi Đền Linh Thiêng Biểu Tượng Của Kyoto

Fushimi Inari Taisha, nằm ở phía nam thành phố Kyoto, là một trong những ngôi… Đọc thêm