Tại sao người Nhật thích biển đến vậy?

Blogs du lịch Nhật bản, Cuộc sống ở Nhật 836 lượt xem

Tại sao người Nhật Bản thích biển

Hầu hết người dân Nhật Bản có thể bơi. Nhiều trường trung học ở Nhật Bản có hồ bơi. Hầu hết trẻ em Nhật Bản đã qua lớp bơi lội và nhận được chứng chỉ bơi 50 mét, 200 mét, 1km…..

Các lơp học có những thú vui bơi lội – khi người Nhật đi đến bãi biển họ thích nổi trên đồ chơi bãi biển và chơi  với  những con sóng.

float-vending-nhatbanaz

Đội cứu hộ

Hầu hết các bãi biển nổi tiếng ở gần Tokyo có nhân viên cứu hộ cho một vài tuần ngắn vào mùa hè (mùa mưa từ tháng bảy đến cuối tháng tám). Đây là mùa lễ Obon ở Nhật Bản và những bãi biển được đóng cửa. Một bãi biển có thể có đến hàng chục nhân viên cứu hộ. Đó là một số loại câu lạc bộ trẻ em mát mẻ (không có nhân viên cứu hộ trên 24).

japanese-lifeguards-nhatbanaz

lifeguard-japan-nhatbanaz

Lướt sóng

Hơn 1 triệu người Nhật có thể lướt sóng. Hầu hết  các tay lướt song tụ tập ở bãi  biển nhỏ vào mùa hè. Trong mùa hè, bạn không thể lướt tại hầu hết các bãi biển cho đến khi các bãi biển đóng cửa khoảng 5 giờ. Bạn có 1 tiếng rưỡi để lướt sóng. Sáng sớm trước khi các bãi biển mở bạn cũng có thể bơi

surfers-show-up-in-the-evenings-nhatbanaz

Đi nghỉ cả gia đình

Bãi biển là nơi tụ tập các gia đình hoặc các bạn trẻ. Các bạn trẻ thường thích  lướt sóng  ở các biển  nổi tiếng còn các gia đình lướt các bãi biển khác.

Các gia đình luôn chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ như: lều, màn chống muỗi, bảng biểu, thảm, đồ chơi, làm mát, ghế. Đó là những thứ cần thiết.

peak-season-nhatbanaz

Ăn uống

Các bãi biển vào mùa hè luôn  hướng tới giới trẻ có một bầu không khí . Bia được phục vụ từ các máy bán hàng tự động và các lều trên bãi biển. Nhiều bãi biển có quán cà phê bên bờ biển, nơi bạn có thể nhận được các bữa ăn cơ bản.

Buổi hòa nhạc và các sự kiện câu lạc bộ phổ biến trên các bãi biển.

beachside-cafes-are-common-nhatbanaz

Hình xăm

Xã hội Nhật Bản gắn  hình xăm với tội phạm. Những người  xăm hình không được phép vào hồ tắm  onsen hay nơi công cộng. Chỉ có bãi biển những người xăm hình mới được phép tới.

Vào mùa hè, bãi biển ở Nhật tấp nập người tới.

irezumi-nhatbanaz

Bãi độ xe

Bãi biển gần Tokyo và các trung tâm đô thị khác là cực kỳ đông đúc trong mùa hè.

Bãi đỗ xe trong khu vực bãi biển thường lên giá theo tùy thuộc vào thời gian.Đầu giờ chiều ngày thứ bảy  trong mùa cao điểm nhiểu nới sẽ phải trả 2000 ¥.

tatado-beach-nhatbanaz

Pháo hoa

Nhiều thị trấn bên bờ biển tài trợ (pháo hoa) để kích thích nền kinh tế địa phương. Chúng  thường diễn ra vào tối chủ nhật để du khách  ở lại lâu hơn.

beach-town-fireworks-nhatbanaz

4.5/5 - (20 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *