Nối lại đường bay Việt Nam – Nhật Bản từ cuối tháng 6

Tin tức Nhật bản 510 lượt xem

Sau rất nhiều đồn đoán rồi phủ nhận về việc nối lại đường bay Việt Nam – Nhật Bản ngày 23-6 ngoại trưởng Nhật Bản Toshimitsu Motegi cho biết các chuyến bay giữa hai nước sẽ được phép hoạt động trở lại từ 25-27 tháng 6. 

Nối lại chuyến bay tới Nhật Bản
Nối lại chuyến bay tới Nhật Bản

Nhật Bản nối lại đường bay với Việt Nam từ cuối tháng 6

Hãng hàng không ANA nối lại đường bay với Việt Nam

Theo thông tin NhatbanAZ cập nhật đã có những doanh nhân Việt Nam bay trên chuyến bay của hãng ANA và nhập cảnh Nhật Bản, tất nhiên có kèm theo điều kiện cách ly 14 ngày.

Trong cuộc họp báo ngày 23-6 ngoại trưởng Nhật Bản Toshimitsu Motegi cũng cho biết 3 chuyến bay chở khoảng 440 doanh nhân Nhật Bản sẽ hạ cánh trọng khoảng ngày 25-27 tháng 6. Những người này sẽ phải tuân thủ biện pháp phòng dịch

Còn Vietnam Airlines thì sao?

Phòng thương mại và công nghiệp Nhật Bản (JCCI) tại Việt Nam sẽ thu xếp cho các chuyến bay của Vietnam Airlines  được nối lại từ sân bay Narita- Tokyo đến sân bay Vân Đồn – Hạ Long.

Đù các hoạt động du lịch sẽ còn khá lâu mới mở lại được nhưng đây là tín hiệu đáng mừng để dỡ bỏ dần lệnh hạn chế đi lại giữa 2 nước. Việc nối lại các chuyến bay đầu tiên sẽ ưu tiên các chuyên gia, kỹ sư, nhà khoa học sau đó sẽ đến các trường hợp thăm thân, đoàn tụ, du học sinh……..

Lô Vải thiều theo chuyến bay Việt Nam- Nhật Bản xuất sang Nhật
Lô Vải Thiều theo chuyến bay Việt Nam- Nhật Bản xuất sang Nhật
5/5 - (23 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *