Xin visa đi Nhật từ 7/2019 lưu ý: các Công ty du lịch bị Đại Sứ Quán hủy bỏ tư cách

Blogs du lịch Nhật bản, Tin tức Nhật bản 433 lượt xem

Bạn đang tìm các công ty hỗ trợ visa đi Nhật Bản từ tháng 7/2019 thì cần lưu ý thông tin về việc một số Công ty du lịch Việt Nam đã bị hủy bỏ tư cách do vi phạm nghiêm trọng những quy định của Đại Sứ Quán. Quyết định này được đưa ra sau những loạt sự kiện trong thời gian gần đây về việc nhiều du khách Việt Nam đã sử dụng visa du lịch trốn lại bất hợp pháp ở Nhật bản, Đài loan.

Đây link chính thức của Đại Sứ Quán Nhật tại Việt Nam: vn.emb-japan.go.jp/itpr_ja/Dinhchivahuybotucachcuacaccongtydulichchidinh.html

Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đã tạo điều kiện và cho phép một số Công ty du lịch đại diện xin cấp visa đoàn cho khách tham gia tour công ty đó tổ chức. Ngoài ra hình thức xét duyệt visa ủy thác cho một số Công ty du lịch cũng được thực hiện để tạo điều kiện tốt hơn cho du khách Việt Nam. Tuy nhiên một số công ty đã không thực hiện xét duyệt visa một cách nghiêm túc, hoặc đã lợi dụng hợp tác với các bên đưa người lao động sang Nhật trốn ở lại bất hợp pháp. Việc này ảnh hưởng đến tình hình du lịch giữa 2 nước, cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự bất ổn trong việc quản lý người cư trú bất hợp pháp tại Nhật.

Theo thông tin chưa chính thức, việc thực hiện visa đi Nhật theo hình thức ủy thác tạm thời dừng. Các bạn xin visa đi Nhật lưu ý, tìm hiểu rõ trước khi thực hiện.

5/5 - (52 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *