NhatbanAZ Là Nhà Tài Trợ Bạc Đồng Hành Cùng MICE EXPO 2024

Thông tin NhatbanAZ 13 lượt xem

Với chủ đề thúc đẩy du lịch MICE và thông điệp du lịch & hoà bình, sự kiện thu hút 500 doanh nghiệp du lịch tham gia kết nối kinh doanh, đẩy mạnh phát triển du lịch MICE. Đây là dịp để kết nối giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và các nhà cung cấp dịch vụ du lịch trong khu vực để chia sẻ về tầm nhìn, đánh giá những cơ hội, thách thức. Mục tiêu thúc đẩy du lịch MICE theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, bền vững gắn với định hướng chuyển đổi xanh, chuyển đổi số du lịch.

Cũng trong sự kiện này, NhatbanAZ vinh dự nhận kỷ niệm chương đồng hành cùng MICE EXPO 2024. Có thể nói, đây là dấu ấn quan trọng giúp NhatbanAZ xúc tiến thương mại, phát triển thị trường và sản phẩm, mở rộng liên doanh, ký kết hợp tác trong lĩnh vực du lịch MICE.

NhatbanAZ tham gia MICE EXPO
NhatbanAZ nhận kỷ niệm chương vinh danh nhà tài trợ đồng hành cùng MICE EXPO

NhatbanAZ với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực du lịch lữ hành, là đơn vị được đông đảo khách hàng và đối tác tin tưởng. Với thế mạnh cung cấp cho quý khách hàng, quý đối tác các sản phẩm tour du lịch trọn gói, thiết kế tour theo yêu cầu cùng các dịch vụ hỗ trợ du lịch tự túc, công tác: visa, thuê xe du lịch, hướng dẫn viên,…

Đồng thời MICE EXPO diễn ra cũng là thời điểm mùa thu, NhatbanAZ hứa hẹn mang tới các chùm tour mùa thu ngắm lá vàng đỏ Nhật Bản đặc sắc để giới thiệu tới quý đại biểu, khách mời, đối tác, du khách.

NhatbanAZ tư vấn tour tại Mice Expo
NhatbanAZ giới thiệu các sản phẩm tour và quà tặng tại MICE EXPO

Thông qua sự kiện này, NhatbanAZ mong muốn có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, xúc tiến hợp tác với Quý Đối Tác doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một lần nữa, NhatbanAZ rất tự hào khi là đơn vị đồng hành và đem đến những đóng góp tích cực trong việc kết nối lan tỏa giúp sự kiện diễn ra thành công.

5/5 - (27 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *